Đà Lạt mùa hoa quỳ

Bắn pháo hoa tại Festival Hoa Đà Lạt 2010

Đà Lạt: Hẹn mùa Dã Quỳ( Guitar & Vocal)


Ấp ủ mãi một entry thật dài cho Đà Lạt mấy năm nay, nhưng viết mãi vẫn chưa xong, cứ sợ câu chữ không diễn tả hết được tình cảm mình dành cho nơi này. Thôi thì post trước một số hình vừa chụp hồi tuần rồi vậy.

Đà Lạt mùa này đang vào mùa hoa Dã Quỳ, đâu đâu cũng thấy bóng dáng loài hoa này. Thức dậy buổi sớm mai, đi lang thang trên những con đường vắng lặng, cái lạnh se se cùng sự yên bình…

Trong chuyến đi này mình tìm thấy được một thung lũng vàng rực hoa quỳ, nằm khuất sau một vách núi. Đẹp vô cùng…

 

Mình đặt tên nơi này là “Thung lũng hoa Quỳ”

Mình đặt tên nơi này là “Thung lũng hoa Quỳ”
Trong nắng mai

Trong nắng mai
Hoa ở Đà Lạt

Hoa ở Đà Lạt

Mình thấy chú bé này khi đi lang thang ở Đạ Sa. Ba mẹ đang chăm sóc hoa, cu cậu đứng chơi một mình rất ngoan, cho bịch cốm không đợi ba mẹ nhắc là cảm ơn ngay rất lễ phép.

Một loài hoa rất thường gặp ở Đà Lạt

Một loài hoa rất thường gặp ở Đà Lạt
Hồng tỉ muội trên một hàng rào

Hồng tỉ muội trên một hàng rào

Hoa này có một tên rất đẹp, tuy nhiên mình vẫn thích cái tên dân dã của nó: “Hoa trăm ổi”
Khi đi gần những bụi hoa này, có cảm giác như đang đi giữa một vườn ổi chín.

hoa Bồ Công Anh

hoa Bồ Công Anh

Hẹn Đà Lạt một entry thật nhiều cảm xúc, nhất định sẽ viết.

Trả lời

