Khu du lịch Công viên Nước Củ Chi

Khu du lịch Công viên nước Củ Chi có diện tích 8 hecta, được bao quanh bởi màu xanh rì của đồng lúa càng làm tăng lên vẻ tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên, hấp dẫn du khách ở mọi lứa tuổi.

Khu du lịch được xây dựng trên vùng đất vốn là vùng đầm lầy, hoang vu. Sau nhiều năm cải tạo và xây dựng, công viên nước Củ Chi đi vào hoạt động từ tháng 12-2003 gồm công viên nước, vườn thú, khu vui chơi dành cho thiếu nhi, khu tennis, bida, du thuyền, câu cá, câu ếch, cà phê bar và cà phê sân vườn, nhà hàng, khách sạn…

Với 3 hecta giành riêng cho hệ thống công viên nước bao gồm các hạng mục: khu hồ bơi giành cho người lớn (hồ bơi này đạt tiêu chuẩn thi đấu đối với môn thể thao bơi lội) và hồ bơi giành cho các em thiếu nhi. Đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung hoạt động, các bạn có thể chọn lựa các trò chơi phù hợp với sở thích của mình.

Muốn chinh phục bản thân thì có trò chơi “ Đu dây tử thần”, rồi những cảm giác mạnh của “ 3 làn trượt nước”, hay những giây phúc tưởng mình ở tận biển thiên nhiên với “Hồ tạo sóng nhân tạo”. Sau các trò chơi đầy mạo hiểm các bạn có thể thư giản, thoải mái bên “Dòng sông lười” để ngắm trời xanh, đồng lúa xanh với ánh nắng hiền hoà của miền quê Củ Chi.

Bên cạnh những trò chơi cảm giác mạnh, nếu bạn muốn yên tĩnh mời bạn có đến khu “câu cá thư giản” đề vừa câu cá vừa ngắm cảnh thiên nhiên, hay dạo quanh tham quan vườn thú để ngắm nhìn những con vật như: cá sấu, đà điểu, voi, nai, hưu, khỉ hay gấu…

Khu vực nhà hàng Bến Hồ chuyên phục vụ các món ăn phổ biến và các món ăn đặc sản của từng vùng, miền. Với không gian có sức chứa 1.200 khách, nhà hàng dùng để tổ chức hội nghị hoặc tiệc cưới ngoài ra còn có sáu nhà chòi bằng gỗ lợp lá thoáng mát phục vụ tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè và gia đình.

Khu khách sạn Rõng Cầu Hồ có 42 phòng được xây dựng theo kiểu nhà rông Tây Nguyên tọa lạc trong khu vực biệt lập, không khí trong lành, thoáng mát với thiết kế nội thất sang trọng tương đương tiêu chuẩn khách sạn 2 sao để phục vụ khách nghỉ qua đêm. Ngoài ra, còn có một khu quán cà phê sân vườn. Nhờ đa dạng các loại hình dịch vụ nên Khu Du lịch Công viên nước Củ Chi luôn tấp nập khách.

Có dịp đến Củ Chi để tham quan Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, để ôn lại truyền thống hào hùng của các chiến sĩ, liệt sĩ đã quên mình cho Tổ quốc mời bạn hãy ghé khu du lịch công viên nước Củ Chi để thưởng thức những món ăn đồng quê, giải trí với các loại hình trò chơi…. Hi vọng các bạn cùng với người thân sẽ có kỳ nghĩ cuối tuần vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc với không khí trong lành của miền quê yên bình và đầm ấm.

 

Bình luận về bài viết này